บริษัทหรือองค์กรต่าง ๆ มักมีวัสดุ ครุภัณฑ์ ทรัพย์สินที่จัดซื้อมา กระจายอยู่ในส่วนต่าง ๆ เพื่อใช้ในการดำเนินงานของธุรกิจ ทั้งในออฟฟิศ ฝ่ายผลิต รวมถึงแผนกอื่น ๆ ซึ่งแต่ละปีจะต้องมีการตรวจสอบทรัพย์สินเหล่านั้น
ทรัพย์สินแต่ละชิ้นมีต้นทุน ถ้าเกิดการสูญหายอาจทำให้องค์กรต้องจัดซื้อทรัพย์สินชิ้นใหม่มาทดแทน เป็นการเพิ่มต้นทุนขององค์กร
ทรัพย์สินขององค์กรทุกชิ้นสามารถสร้างกำไรให้องค์กรได้ เมื่อทรัพย์สินนั้น ๆ ไม่อยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน อาจทำให้องค์กรดำเนินงานได้ไม่เต็มประสิทธิภาพ ส่งผลต่อกำไรและผลประโยชน์ขององค์กร
มนุษย์มักมีความผิดพลาดในการทำงาน และเอกสารที่จดบันทึกไว้มีโอกาสสูญหายได้ ซึ่งจะทำให้เสียเวลา ข้อมูลผิดพลาดง่าย และตรวจสอบยาก
“Innovating your process” คือคำมั่นสัญญาที่เราให้กับลูกค้ามากว่า 28 ปี เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจว่า เราจะสร้างสรรค์พัฒนาเทคโนโลยี และบูรณาการระบบ อาร์เอฟไอดี (RFID) ที่ตรงตามความต้องการเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ลูกค้าของเรา